วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรงละคร ไทย อลังการ THAI ALANGKARN THEATER


โรงละคร ไทย อลังการ THAI ALANGKARN THEATER
โรงละคร ไทย อลังการ อัครสถานการแสดงแหงความเป็นไทย ตั้งอยู่ที่ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในพื้นที่กว่า 80 ไร่ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ภายในโรงละครไทยอลังการได้รับการออกแบบและตกแต่งที่ทันสมัยแฝงกลิ่นอายแบบไทยๆ เป็นโรงละคร เพียงแห่งเดียวที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อรองรับการแสดง ที่ให้ภาคการรับชมแบบพานอรามา (PANORAMIC CONCEPT) บนเวที Hexa Stage ความยาว 70 เมตร ซึ่งเป็นเวทีที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย การแสดงเหาะเหินเดินอากาศ แบบทุกมิติ ตระการตากับพลุ ไฟ ด้วยระบบไพโรเทคนิค และเทคนิคการฉายภาพบนม่านน้ำเบื้องหน้าเวทีความยาวกว่า 50 เมตร นอกจากนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสกับ อรรถรสของการแสดงอย่างสมบูรณ์แบบ ระบบเสียง แบบ Real Surround มัลติคัลเลอร์ เลเซอร์ ปิดท้ายด้วยการแสดงสุดยอด แห่งความอลังการงานสร้างที่ยิ่งใหญ่เป็นโรงละครไทยแห่งเดียว ที่สามารถนำเสนอ การแสดง ประกอบเทคนิคเอฟเฟค ทั้ง INDOOR และ OUTDOOR ได้
โรงละคร ไทย อลังการ ประกอบด้วย 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ โรงละคร ความจุ 2,000 ที่นั่ง ลานวัฒนธรรมและภัตตาคาร ซึ่งสามารถรองรับผู้มาใช้บริการกว่า 1,000 ที่นั่ง โรงละคร ไทย อลังการเปิดการแสดงทุกวัน ยกเว้นวันพุธ  ท่านจะไดสัมผัสกับอรรถรสของการแสดงความเป็นไทย ที่ผสมผสานกันอย่างสมบูรณแบบบนเวทีเฮกซา สเตท (Hexa Stageระบบเสียงรอบทิศทาง ที่สมบูรณแบบ
ภัตตาคาร อลังการ ภายในตกแต่งด้วยศิลปะสมัยใหม่ ที่ทำให้ผู้มาเยือนได้อิ่มเอมกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ลานวัฒนธรรมและร้านขายของที่ระลึก เป็นพื้นที่แสดงการละเล่นแบบไทย ๆ รวมถึงการสาธิตผลิตภัณฑ์ฝีมือภูมิปัญญาชาวบ้าน สินค้า OTOP  นอกจากนั้นยังมี ทะเลสาบ อลังการ ที่ประกอบด้วยวิถีชีวิตแบบไทย ๆ มีตลาดน้ำให้นักท่องเที่ยวได้จับจ่ายซื้อหาผลไม้และขนมไทย  และได้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับมาบ้านอีกด้วย
โรงละคร อลังการเปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ การแสดงรอบปกติ : 18:00
การแสดง อัครการแสดงแห่งความเป็นไทยประกอบด้วยการแสดง 3 องก์ 7 ฉาก
องก์1 ความเชื่อของมนุษย์
ฉาก1 ร่องรอยแห่งอารยธรรมไทย
ฉาก2 พญานาค
องก์ 2  มนต์เสน่ห์แห่งศิลปวัฒนธรรม
ฉาก3 มหัศจรรย์จตุรทิศวิจิตรตระการตา (ความงดงามของ 4 ภูมิภาค)
ฉาก4 โขน
องก์ 3 ความภูมิใจอันล้ำค่าในความเป็นชาติไทย
ฉาก5 สุโขทัย
ฉาก6 อยุธยา
ฉาก7 รัตนโกสินทร์
News and Promotions
โปรโมชั่นบัตรเที่ยวพัทยาครึกครื้น#3 (2 กรกฎาคม 2555 - 31 ธันวาคม 2555)
        ซื้อบัตรเที่ยวพัทยาครึกครื้น#3 รับฟรี บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TollD" โทรกลับไทยฟรี 2 ชั่วโมง
        ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ :
        KTC Touch สาขากรุงเทพฯและปริมณฑล KTC World Call Center: 02-6313444 กด 2 www.ktcworld.co.th
        Thai Ticket Major ทั้ง 13 สาขา 02-262 3456 (8.00-22.00) www.thaiticketmajor.com
         **ท่านที่ซื้อบัตรเที่ยวพัทยาครึกครื้น#3 จาก TTM สามารถนำบัตรเที่ยวพัทยาครึกครึ้น#3 มาแลกรับฟรี ! บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TollD" โทรกลับไทยฟรี 2 ชั่วโมง ณ โรงละคร ไทย "อลังการ" ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2555 - 31 ธันวาคม 2555
สำรองที่นั่งโทร 038- 256 000
เว็บไซต์ http://www.alangkarnthailand.com
แผนที่ โรงละคร ไทย อลังการ THAI ALANGKARN THEATER

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น