วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไร่องุ่นซิเวอร์เลค พัทยา Silver Lake Vineyard Pattaya


ไร่องุ่นซิเวอร์เลค พัทยา Silver Lake Vineyard Pattaya
ไร่องุ่นซิเวอร์เลค ตั้งอยู่หมู่ 7 ตำบลนาจอมเทียน ใกล้กับวัดเขาชีจรรย์ และอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยาแค่ 20 กิโลเมตร เป็นไร่องุ่นขนาดใหญ่ในพื้นที่กว่า 1000 ไร่ ที่มีการปลูกองุ่น 12 สายพันธุ์  เพื่อให้ผลผลิตหมุนเวียนกันไปตลอดทั้งปี ด้วยภูมิทัศน์ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลคมีความสวยงาม และอยู่ติดกับ พระพุทธแกะสลัก เขาชีจรรย์ไร่องุ่นซิเวอร์เลค จึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของเมืองพัทยา ที่ปัจจุบันนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
กิจกรรมภายในไร่องุ่นซิเวอร์เลค จะเน้นให้นักท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศการทำไร่องุ่นตามธรรมชาติจริงๆ นักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจกับรถ ATV ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศกับการขี่เข้าชมไร่  การนั่งรถม้าชมไร่ นั่งช้างชมบรรยากาศอันงดงาม  หรือขี่จักรยานเสือภูเขาลัดเลาะไปตามแนวปลูกองุ่นของไร่องุ่นซิเวอร์เลค  นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกกลางทะเลสาบโดยขี่จักรยานน้ำในอ่างเก็บน้ำ
ร้านอาหารของไร่องุ่นซิลเวอร์เลค
นอกจากความงามของไร่องุ่นและความงดงามของสวนไม้ดอกที่ตกแต่งอย่างลงตัวแล้ว ไร่องุ่นซิเวอร์เลค ยังมีร้านอาหาร ซึ่งคุณยังสามารถเลือกซื้อองุ่นสด พันธุ์ดีจากไร่ พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่น อาทิ น้ำองุ่น  แยมองุ่น องุ่นกวน  ไวน์องุ่นสามารถเลือกซื้อเลือกหากันได้หลายราคา และผลิตภัณฑ์แปรรูปอื่นๆ หรือหากคุณต้องการสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ โรงแรมใกล้ไร่องุ่นซิเวอร์เลค ก็มีให้เลือกใช้บริการหลายแห่ง
การเข้าชมไร่องุ่นซิลเวอร์เลค มีหลายราคา เช่นรถตุ๊กตุ๊ก ราคาคนละ 100 บาท  รถรางชมไร่ซิลเวอร์เลค ราคารถรางคนละ 60 บาท รถม้าชมไร่ซิลเวอร์เลค ราคา 300 บาท
การเดินทางไปไร่องุ่นซิเวอร์เลค ได้หลายเส้นทาง
1. จากถนนสุขุมวิท ไปอำเภอสัตหีบ ประมาณหลักกิโลเมตรที่ 161 ทางซ้ายมือ จะเห็นทางเข้า วัดเขาชีจรรย์  เลี้ยวเข้าไปประมาณ 6 กิโลเมตร จะเห็นไร่องุนซิลเวอร์เลค อยู่ทางขวามือ
2. ถ้าคุณใช้ทางหลวงพิเศษ Mortor Way ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางจังหวัดระยอง และชิดขวาเพื่อกลับรถเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ทางหลวง หมายเลข 331 เข้าไปประมาณ 14 กิโลเมตร ให้สังเกตด้านซ้ายมือ จะเห็นป้ายทางเข้าไร่องุ่นซิลเวอร์เลค  เลี้ยวขวา เข้าไปประมาณ 2 กิโลเมตร จะเห็นไร่องุ่นซิลเวอร์เลค อยู่ทางซ้ายมือ

ข้อมูลเพิ่มเติม ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค
โทร 038-93 8123
กรุงเทพฯ โทร. 02-231 6565
เว็บไซต์ :http://www.silverlakethai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น